KM คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)

ประชุมพิจารณาองค์ความรู้ที่หน่วยจำเป็นต้องมี และตกลงใจจัดทำ การจัดการความรู้ เรื่อง คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง
(Self Assessment Report : SAR) สำหรับสถานศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ ใน ทร.จำนวน ๓ คู่มือ ได้แก่

คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR)




คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) สำหรับสถานศึกษาในส่วนการศึกษาที่หนึ่ง
[ Download ] ๖ ก.ย.๕๕



คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) สำหรับสถานศึกษาซึ่งจัดการศึกษาเป็นภาค
ในส่วนการศึกษาที่สองและส่วนการศึกษาที่สี่
[ Download ] ๖ ก.ย. ๕๕



คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (SAR) สำหรับการประกันคุณภาพการฝึกอบรม
ของสถานศึกษา/หน่วยงานต่าง ๆ ใน ทร.
[ Download ] ๔ ก.ย.๕๕

กระบวนการจัดการความรู้ คู่มือ การเขียนรายงานการประเมินตนเอง

กองประกันคุณภาพการศึกษา แบ่งการจัดหน่วยออกเป็นดังนี้
๑. การบ่งชี้ความรู้ (Knowledge Identification)
๒. การสร้างและแสวงหาความรู้  (Knowledge Creation and Acquisition)
๓. การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ (Knowledge Organization)
๔. การประมวลและการกลั่นกรองความรู้ (Knowledge Codification and Refinement)
๕. การเข้าถึงความรู้ (Knowledge Acdess)
๖. การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ (Knowledge Sharing)